ĐÁ MẶT TRĂNG - VẺ ĐẸP MAY MẮN VÀ CHỮA LÀNH

Đá Moonstone (hay còn gọi là đá mặt trăng) là gì?

Đá mặt trăng là một loại đá quý chứa khoáng chất fenspat có ánh ngọc trai và đã được đánh giá cao trong hàng ngàn năm. Nó có màu trắng đục hoặc trắng xám với ánh xanh hoặc trắng—và có đủ các kích cỡ khác nhau, từ nhỏ đến lớn.

Ngoài ra, tên gọi của Moonstone xuất phát từ xu hướng phản chiếu ánh sáng giống như mặt trăng của nó. Đá mặt trăng được đánh giá cao về độ hiếm; nhờ vào vẻ đẹp tinh tế, từ lâu đá mặt trăng đã được sử dụng làm đồ trang sức xinh xắn sang trọng và có tác dụng chữa lạnh. Đá mặt trăng được biết đến với đặc tính làm dịu, hỗ trợ quá trình thiền định và thư giãn. Chúng cũng được cho là mang lại may mắn và thịnh vượng. 

Lịch sử đá mặt trăng

Đá mặt trăng là một loại đá quý tuyệt đẹp đã được sử dụng bởi nhiều nền văn minh trong suốt lịch sử. Nó được cho là một trong những loại đá quý lâu đời nhất mà con người biết đến, và nó đã gắn liền với các nền văn hóa khác nhau từ khắp nơi trên thế giới.

Đá mặt trăng được người Mỹ bản địa sử dụng làm bùa hộ mệnh, họ tin rằng đeo đá mặt trăng có thể giúp chữa bệnh và mang lại may mắn. Người La Mã đã sử dụng đá mặt trăng được khắc vào bùa hộ mệnh để bảo vệ khỏi sự đố kị và ghen tuông. Trong lịch sử, đá mặt trăng rất hữu ích để bảo vệ du khách chống lại những người đi đường trên hành trình trở về nhà từ Rome. 

Vào thời Trung cổ, đá mặt trăng được cho là có tác dụng xua đuổi tà ma và bảo vệ những người thợ săn khỏi thú dữ trong các cuộc đi săn của họ. 

Ngày nay, đá mặt trăng vẫn là một loại đá quý cực kỳ phổ biến do vẻ ngoài độc đáo và ý nghĩa lịch sử cũng như nhiều đặc tính chữa bệnh của nó.

Lợi ích của đá mặt trăng

Đá mặt trăng cho phép người đeo cảm thấy được bảo vệ khỏi các thế lực xấu và ác. Nó mang lại hòa bình và hài hòa vào cuộc sống của bạn cũng như may mắn. Nó được cho là loại bỏ năng lượng tiêu cực khỏi hào quang hoặc trường hào quang của một người. 

Ngoài ra, nó cũng giúp chúng ta tiếp xúc với đứa trẻ bên trong của mình, để chúng ta có thể trút bỏ sự tức giận, oán giận và những cảm giác tiêu cực khác khiến chúng ta không được hạnh phúc. Do tác dụng làm dịu của nó, đá mặt trăng có thể giúp bạn cảm thấy thư thái hơn khi đeo nó. 

Đá mặt trăng cũng có thể được sử dụng để nâng cao khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng và trực giác, khiến nó trở thành viên đá lý tưởng cho các nghệ sĩ, nhà văn và nhạc sĩ, những người cần nguồn cảm hứng để tạo ra những kiệt tác của họ. 

Hơn nữa, Đá mặt trăng khuyến khích một tâm trí cởi mở, cho phép bạn nhìn mọi thứ từ một góc nhìn khác. Nó giúp bạn loại bỏ những thói quen hoặc suy nghĩ tiêu cực đang cản trở bạn đạt được mục tiêu của mình. Nó cũng có thể được sử dụng để tăng khả năng tâm linh của bạn, cho phép bạn kết nối với những người đã khuất.

Sản phẩm Hoseiki với Đá mặt trăng

Vòng tay phong thuỷ Ascendency - một chiếc Vòng tay Tỳ Hưu  được thiết kế để cân bằng năng lượng cho người đeo và thúc đẩy sự tập trung và rõ ràng. Người ta tin rằng nó có thể xoa dịu những bất ổn về cảm xúc và giảm căng thẳng, điều này khiến Ascendency trở thành 1 sản phẩm lý tưởng vì vừa là món trang sức sang trọng, vừa là phụ kiện phong thuỷ có tác dụng giúp. người đeo phát huy trí tuệ và sự rõ ràng bên trong để bạn có thể thành công hơn trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Vòng tay phong thuỷ Copious - một món đồ trang sức thực sự phi thường. Nó được thiết kế để khai thác sự giàu có và may mắn cho người đeo để họ có thể đạt được thành công về tài chính trong cuộc sống. Nó cũng giúp họ thu hút năng lượng tích cực vào cuộc sống của họ, điều này sẽ nâng cao sự thịnh vượng của họ.

Vòng tay Tỳ Hưu Monarch - là phụ kiện hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn nâng cao cảm giác quyền lực, gia tăng sự giàu có và bảo vệ bản thân khỏi những năng lượng tiêu cực. Thiết kế của vòng đeo tay có Tỳ hưu mạnh mẽ, được biết đến với khả năng cung cấp cho một người cái nhìn sâu sắc và kiểm soát môi trường xung quanh họ. Nó cũng được cho là mang lại may mắn về vấn đề tiền bạc như cơ hội việc làm hoặc lợi ích tài chính.

Vòng tay tỳ hưu quý tộc Nobility - là một phụ kiện sang trọng vừa mang gía trị trang sức vừa có giá trị từ phụ kiện phong thuỷ - tượng trưng cho sự tự tin vương giả. Nobility giúp bảo vệ sự giàu có và may mắn, đồng thời nó mang lại cái nhìn sâu sắc rõ ràng về cuộc sống của bạn—đồng thời cân bằng căng thẳng và sự mất cân bằng cảm xúc trong cuộc sống của bạn.

Vòng tay phong thuỷ Opulent - Với các chi tiết tinh xảo, chiếc vòng tay này là một tác phẩm nghệ thuật. Nó được thấm nhuần sức mạnh để tăng cường sự may mắn giàu có của bạn và tăng cường sự tự tin và ảnh hưởng của bạn. 

Vòng tay phong thuỷ Treasurer - là một trong những trang sức phong thuỷ tăng cường sự giàu có mạnh mẽ nhất hiện có tại Hoseiki. Nó trao quyền cho những người đeo nó và tăng may mắn giàu có cho tất cả những ai sở hữu nó. Nó cải thiện năng lượng tích cực và khai thác sự thịnh vượng cho người đeo nó.

Cây phong thuỷ Sanction - là một biểu tượng mạnh mẽ đã được nhiều khách hàng của chúng tôi sử dụng vì khả năng thúc đẩy sự kiểm soát tốt hơn trong cuộc sốn của gia chủi. Nó tăng cường may mắn giàu có và tỏa ra hào quang của quyền lực. Cây pha lê này kích hoạt năng lượng tích cực trong nhà hoặc văn phòng của bạn, và nó là thứ bắt buộc phải có đối với bất kỳ ai muốn trải nghiệm sự cân bằng hơn trong cuộc sống.

Cây phong thuỷ Sapience - cây phong thuỷ giúp phát huy nét đẹp và sự hiện đại cho ngôi nhà của bạn, đồng thời giúp bạn tăng cường sự tập trung và sáng suốt, khai thác sự phong phú và thịnh vượng, và tăng cường vận may cho gia chủ.

Vòng Tây Tạng Mosaic - là một trang sức phong thuỷ hỗ trợ sức khoẻ, giúp tăng cường sinh lực. Nó mang lại may mắn cho người đeo, thu hút vận may, xua đuổi năng lượng xấu và bảo vệ người đeo khỏi bệnh tật và tổn hại.

Tóm lại, Moonstone là viên đá giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Đá mặt trăng Moonstone cũng được biết là có tác dụng làm dịu và tập trung, khiến nó trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn có một cuộc sống sang trọng. 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về đá quý phong thuỷ hoặc nghệ thuật cổ xưa của phong thuỷ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Facebook Hoseiki.vn, hoặc số điện thoại 07677 38338.

← Bài trước Bài sau →