ĐÁ MALACHITE - ĐÁ LÔNG CÔNG CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Đá Malachite là gì?

Đá Malachite (tên tiếng việt là Đá Lông Công) là loại đá màu xanh lục có chứa cacbonat và là một trong những khoáng chất được công nhận nhất trên thế giới. Là loại đá sang trọng, có màu xanh đậm, óng ánh và có những công dụng thiết thực. Ngoài việc được sử dụng làm đá trang trí, Malachite còn được sử dụng làm bột màu trong sơn và xi măng. 

Đá Malachite nổi bật hơn khi được sử dụng với các kim loại khác như bạc hoặc vàng. Nó đã được sử dụng từ thời cổ đại vì người ta tin rằng nó sẽ mang lại may mắn cho những người đeo nó như đồ trang sức hoặc mang theo bên người trong túi.

Nhìn chung, Malachite được coi là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng và tình yêu vì người ta tin rằng nó mang lại sự hài hòa và cân bằng giữa con người với nhau.

Lịch sử của Malachite

Đá Malachite là một loại đá đã được biết đến và sử dụng hàng ngàn năm. Nó thường được tìm thấy ở dạng những mảnh đá nhỏ, có hình dạng bất thường, hoặc nó có thể được đánh bóng thành một viên đá quý màu xanh lá cây tuyệt đẹp.

Vào thời cổ đại, Malachite được sử dụng làm bột màu để vẽ tranh và làm thủy tinh. Ở Ai Cập, nó được sử dụng như một tấm bùa hộ mệnh để bảo vệ khỏi tà ma và mang lại may mắn. Nó đã là một loại đá quý phổ biến trong hàng ngàn năm và người ta nói rằng Cleopatra đã đeo nó như một tấm bùa hộ mệnh.

Từ “malachite” xuất phát từ tiếng Hy Lạp “molochitus” dùng để chỉ màu của lá cẩm quỳ, tương tự như màu của đá.

Lợi ích của Đá Malachite

Malachite là một loại đá đã được sử dụng để chữa bệnh trong nhiều thế kỷ. Nó được biết đến là một phương thuốc chữa lành cảm xúc hiệu quả và nó cũng là một chất giải độc mạnh mẽ. Malachite được cho là có thể giúp cân bằng cảm xúc, đặc biệt là khi đối phó với căng thẳng hoặc lo lắng. Đá Malachite cũng gắn liền với lòng dũng cảm và sự tự tin.

Đá Malachite được cho là giúp mang lại cảm giác bình tĩnh và yên bình, có thể giúp đối phó với lo lắng hoặc trầm cảm. Người ta cũng tin rằng malachite có thể giúp giảm huyết áp, điều này có thể hữu ích nếu bạn bị lo lắng hoặc có những cơn đau đầu hoặc đau nửa đầu liên quan đến trầm cảm.

Ngoài những lợi ích về cảm xúc, malachite còn có đặc tính giải độc. Đá còn được biết đến như một chất giúp giảm viêm trong cơ thể và thậm chí có thể hỗ trợ chữa lành vết cắt và vết thương.

Sản phẩm Hoseiki với đá Malachite

Các mặt hàng sử dụng đá Malachite mà chúng tôi cung cấp tại Hoseiki mang đặc tính chữa lành cho cuộc sống của bạn.

Vòng tay phong thuỷ Dominion - là một lời nhắc nhở đẹp đẽ về sức mạnh của tâm trí. Dominion giúp thúc đẩy vận may, giải toả căng thẳng và cân bằng cảm xúc, bảo vệ sức mạnh tinh thần và gia tăng sự tự tin.

Vòng ty phong thuỷ Zephyr - đây là một món đồ trang sức mang tính cách mạng giúp bạn giải phóng sự tiêu cực và tăng vận may cũng như uy quyền. Nó thúc đẩy sự bình tĩnh của tâm trí, điều này sẽ giúp cải thiện vận may của bạn. Chiếc vòng tay tuyệt đẹp này được làm bằng vật liệu chất lượng cao, bền, và luôn thật đẹp mắt trên cổ tay của bạn.

Lời cuối, Đá Malachite hay còn gọi là là một viên ngọc của Trái đất vì vẻ đẹp, độ bền và siêu dễ chăm sóc. Nếu bạn đã sẵn sàng đón nhận chương mới này trong cuộc đời mình, hãy thử đeo một chiếc vòng tay Malachite. Bạn sẽ có thể nhìn mọi thứ bằng góc nhìn mới hơn và tìm thấy sức mạnh để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về đá quý phong thuỷ hoặc nghệ thuật cổ xưa của phong thuỷ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Facebook Hoseiki.vn, hoặc số điện thoại 07677 38338.

← Bài trước Bài sau →