ĐÁ AQUAMARINE CÓ TÁC DỤNG CHỮA BỆNH NHƯ THẾ NÀO?

Đá Aquamarine là gì? 

Đá Aquamarine - một loại đá quý màu xanh lục tuyệt đẹp - đã được đánh giá cao trong nhiều thế kỷ nhờ màu sắc độc đáo, được tạo thành từ cả hai màu xanh lá cây và xanh dương. Màu sắc khác nhau như màu xanh nhạt hoặc đậm, tùy thuộc vào nơi nó được tìm thấy. 

Một số người tin rằng đá Aquamarine được đặt tên theo hình dạng giống như một giọt nước, trong khi những người khác tin rằng nó được đặt tên theo màu sắc của nó - giống như nước biển hoặc sóng vỗ vào đá ở bãi biển. 

Aquamarine đã được sử dụng từ thời cổ đại vì nó được cho là có khả năng chữa bệnh. Nó cũng được các thủy thủ sử dụng như một lá bùa chống chết đuối và được cho là có thể bảo vệ các thủy thủ khỏi những cơn bão trên biển.

Lịch sử của đá Aquamarine

Đá Aquamarine là một trong những loại đá quý lâu đời nhất còn tồn tại. Nó đã được con người sử dụng trong hàng ngàn năm và lịch sử của nó kéo dài từ thế giới cổ đại. Trên thực tế, cái tên "aquamarine" bắt nguồn từ từ tiếng Latin "aqua" có nghĩa là nước và "mare" có nghĩa là biển. 

Loại đá này lần đầu tiên được khai thác ở Ai Cập và sau đó là ở Rome; nó được hoàng gia khắp châu Âu sử dụng như một biểu tượng của sự thuần khiết và ngây thơ. Người Hy Lạp cũng tin rằng loại đá quý này sẽ bảo vệ họ khỏi những vụ đắm tàu ​​trên biển và chết đuối khi bơi. Niềm tin này phổ biến đến mức nó dẫn đến tập tục trao cho các thủy thủ một viên đá Aquamarine trước khi bắt đầu những chuyến hải hành dài ngày và thậm chí cho đến tận ngày nay, người ta vẫn coi việc đeo một viên đá Aquamarine là để mang lại may mắn. 

Ở Trung Quốc, loại đá quý này được coi là linh thiêng và được cho là mang lại may mắn cho những người đeo nó hoặc giữ nó trong nhà hoặc nơi làm việc của họ. Ngày nay, Aquamarine được coi là viên đá may mắn cho các em bé sinh vào tháng 03 và gắn liền với hòa bình, sự trung thực, cùng sự thuần khiết trên toàn thế giới.

Lợi ích của đá Aquamarine

Đá Aquamarine có nhiều đặc tính chữa bệnh và không có gì ngạc nhiên khi nó được yêu thích bởi hoàng gia trong nhiều thế kỷ. Viên đá quý màu xanh lục tuyệt đẹp này được cho là giúp bạn đối mặt với nỗi sợ hãi và vượt qua các chướng ngại vật. Đó là một viên đá tuyệt vời để mang theo bên mình khi bạn trải qua thời kỳ chuyển tiếp hoặc thay đổi vì nó sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn vào khả năng của mình để vượt qua nó. 

Đá Aquamarine cũng hoạt động tốt với luân xa cổ họng, có nghĩa là nó có thể giúp bạn giao tiếp hiệu quả hơn. Nếu bạn cảm thấy bế tắc trong một tình huống cụ thể và dường như không thể thoát ra khỏi nó, hãy thử đeo một chiếc vòng tay Aquamarine hoặc mang một chiếc trong túi của bạn; điều này sẽ giúp bạn lên tiếng cho chính mình và làm cho nhu cầu của bạn được biết đến. 

Ngoài những lợi ích này, Aquamarine còn được cho là bảo vệ chống lại năng lượng tiêu cực — cho dù điều đó có nghĩa là làm chệch hướng những lời chỉ trích tại nơi làm việc hay xua đuổi những cảm xúc xấu xa khỏi gia đình. Người ta cũng tin rằng loại đá này có thể bảo vệ chống lại bức xạ điện từ (EMF) bằng cách hấp thụ các tác hại của nó đối với cơ thể bạn, vì vậy nếu bạn làm việc gần thiết bị điện tử cả ngày, hãy cân nhắc chọn một viên.

Sản phẩm Hoseiki với đá Aquamarine

Hoseiki có nhiều dòng trang sức phong thuỷ sử dụng đá Aquamarine với các đặc tính chữa bệnh rất hữu ích cho người đeo. 

Vòng tay phong thuỷ Tiara - là một sản phẩm trong bộ sưu tập Dynasty; được tạo ra để giúp bạn bắt đầu một chương mới trong cuộc đời mình. Với thiết kế mạ vàng tuyệt đẹp, chiếc vòng tay này thúc đẩy sự tích cực và tự tin, đồng thời bảo vệ bạn khỏi những cảm xúc tiêu cực. Vòng tay Tiara được thiết kế với mục đích tăng cường suy nghĩ tích cực, khiến nó trở thành một phần thiết yếu trong tủ quần áo của bạn trong mọi dịp.

Vòng tay Tỳ Hưu Celestial - tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. Nó là hiện thân của lòng tốt, sự hào phóng và thành công. Khi bạn đeo chiếc vòng tay Tỳ Hưu Celestial này, bạn được kết nối với một nguồn cảm hứng mạnh mẽ. Bạn sẽ cảm thấy tự tin vào khả năng của mình và biết rằng bạn có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn khi bạn tập trung vào nó. The Celestial cũng xua tan sự tiêu cực khỏi cuộc sống của bạn, cho bạn sự khôn ngoan để nhìn thấu những ảo ảnh xung quanh bạn và sống một cách duyên dáng và thoải mái.

Vòng tay phong thuỷ Empyreal - được biết đến với khả năng mang lại sự rõ ràng và tập trung để bạn có thể tự tin trong mọi tình huống. Nó cũng được biết đến với việc khai thác sự phong phú để bạn có thể thu hút bất kỳ nguồn lực nào bạn cần vào cuộc sống của mình. Và cuối cùng, Empyreal bảo vệ bạn khỏi những năng lượng tiêu cực nhờ vào cặp Tỳ Hưu may mắn.

Vòng tay Tỳ hưu Lavish - có sức mạnh đáng kinh ngạc để nâng cao trí tuệ, giúp bạn có thể sử dụng năng lượng của bản thân một cách khôn ngoan. Chiếc vòng tay này cũng thúc đẩy sự tập trung giúp bạn thu hút những cơ hội vô tận đi kèm với sự giàu có ngày càng tăng. Đó là một cách đơn giản nhưng mạnh mẽ để thay đổi tiến trình cuộc sống hàng ngày của bạn.

Vòng tay phong thuỷ Plenitude - là biểu tượng của sự tích cực, phong phú và may mắn; Chiếc vòng tay này vừa đẹp vừa có sức mạnh, mang đến cho bạn trí tuệ, sự sáng suốt và may mắn đồng thời giúp thúc đẩy năng lượng tích cực trong cuộc sống. Với thiết kế tinh xảo, vòng tay Plenitude phù hợp để thiền định và suy ngẫm về những câu hỏi quan trọng trong cuộc sống, giúp bạn tìm ra câu trả lời cho chính mình và trở nên tự nhận thức hơn.

Cây phong thuỷ Sapience - vừa là vật trang trí, vừa là chiếc cây phong thuỷ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình bằng cách tăng cường sự tập trung và làm rõ suy nghĩ của bạn. Nó cũng thúc đẩy sự may mắn giàu có bằng cách tăng khả năng thể hiện những gì bạn mong muốn nhất: tiền bạc, tình yêu, sức khỏe tốt và hạnh phúc. Ngoài việc sử dụng như một vật trang trí trong nhà, cây phong thuỷ Sapience cũng hoàn hảo để sử dụng như một vật phẩm trên bàn thờ trong các buổi thiền hoặc lớp học yoga.

Vòng tay phong thuỷ Diamond Peace - là một lá bùa hộ mệnh mạnh mẽ giúp bạn tăng vận may gặp quý nhân và thu hút của cải. Diamond Peace thuộc Bộ Sưu Tập Dòng Dzi Tây Tạng, còn giúp bảo vệ khỏi tiêu cực và phát triển sự tự tin. Chiếc vòng tay này rất phù hợp cho những ai đang muốn cải thiện vận may của mình trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Tóm lại, không có gì ngạc nhiên khi đá aquamarine gắn liền với sự sang trọng và được đánh giá cao trong nhiều thế kỷ. Một số người còn đặc biệt tin rằng đá aquamarine như một viên ngọc quý hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn đạt được thành công trong cuộc sống của mình. 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về đá quý phong thuỷ hoặc nghệ thuật cổ xưa của phong thuỷ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Facebook Hoseiki.vn, hoặc số điện thoại 07677 38338.

← Bài trước