12 CUNG HOÀNG ĐẠO: TÍNH CÁCH VÀ CÁC SẢN PHẨM PHONG THỦY PHÙ HỢP NHẤT

Mỗi cung hoàng đạo đều đại diện cho mỗi nhóm tính cách đặc trưng khác nhau, do đó số mệnh của từng chòm sao cũng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố riêng biệt. Cùng Hoseiki.vn tìm hiểu sâu hơn về đặc điểm của mỗi cung chiêm tinh này và tham khảo những sản phẩm phong thủy phù hợp nhất dành tặng người thân nha.

1. Cung Bạch Dương Aries (21/03 - 19/04)
Bạch Dương là người kiêu hãnh, mạnh mẽ và dũng cảm. Bạch Dương cuồng nhiệt và ấm áp với sự dữ dội và tươi sáng, nhưng đôi khi họ có thể khá bất cần. Họ cũng có thể thô lỗ với cảm xúc, nhu cầu và đòi hỏi của mình. Bạch Dương luôn muốn thu hút toàn bộ sự chú ý, lòng trung thành và khả năng giải trí "mua vui" từ bạn của họ bởi vì họ dễ buồn chán. Những người Bạch Dương thích phiêu lưu và khám phá. Quan trọng nhất, họ rất đáng yêu khi ở bên.

Tham khảo các sản phẩm phong thủy cho cung Bạch Dương tại đây.

2. Cung Kim Ngưu Taurus (20/04 - 20/05)
Kim Ngưu thường thực dụng, có căn cứ và có quan điểm thực tế. Họ thường cảm thấy cần phải luôn được bao quanh bởi tình yêu và vẻ đẹp. Ổn định và bảo thủ, đây là một trong những cung hoàng đạo đáng tin cậy nhất, sẵn sàng chịu đựng và kiên định với lựa chọn của mình cho đến khi đạt được điểm thỏa mãn cá nhân. Chủ tinh của Kim Ngưu là sao Kim, hành tinh của tình yêu, sự hấp dẫn, vẻ đẹp, hạnh phúc, sự sáng tạo và lòng biết ơn. Bản chất tinh tế này sẽ khiến Kim Ngưu trở thành một đầu bếp, người làm vườn, người yêu và nghệ sĩ xuất sắc. Trung thành và không thích những thay đổi đột ngột, và những lời chỉ trích.

Tham khảo các sản phẩm phong thủy cho cung Kim Ngưu tại đây.

3. Cung Song Tử Gemini (21/05 - 21/06) 
Song Tử là người hòa đồng, nói nhiều, vui vẻ, nhưng họ cũng có thể thiếu quyết đoán và hay tọc mạch. Một số Song Tử thích trở thành trung tâm của sự chú ý; một số lại thích buôn chuyện. Họ thường có bản chất cuồng nhiệt nhưng dễ tính, luôn sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu hoặc cuộc trò chuyện trí tuệ. Nếu bạn đi chơi với một Song Tử, chỉ có một điều chắc chắn rằng, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán. Họ là những người siêu nhanh, siêu thông minh, siêu thích nghi và siêu tò mò. Họ nói chung là tốt bụng, nhưng yếu tố khí và bản chất song sinh của họ tạo ra sự lạnh lùng và xa cách. 

Tham khảo các sản phẩm phong thủy cho cung Song Tử tại đây.

4. Cung Cự Giải Cancer (22/06 - 22/07)
Cự Giải có trực giác và tình cảm sâu sắc; Cự Giải có thể là một trong những cung hoàng đạo khó làm quen nhất. Cự Giải có xu hướng sống nội tâm. Họ thích tạo ra những không gian ấm cúng, và an toàn cho bản thân. Những người sinh ra ở cung Cự Giải rất trung thành và có thể đồng cảm với nỗi đau và sự đau khổ của người khác. Họ rất tình cảm, nhạy cảm và quan tâm sâu sắc đến các vấn đề gia đình và nhà cửa. Cự Giải thông cảm và gắn bó với những người mà họ luôn thân thiết. Cự Giải thu hút bạn bè và người yêu nhờ lòng trung thành, sự cam kết và chiều sâu cảm xúc của họ. Họ là những tâm hồn trực giác, nhạy cảm. Cự Giải quan tâm sâu sắc đến gia đình của họ và là một người thích nghi với việc chăm sóc người khác. Khi Cự Giải đã đặt cảm xúc vào một ai đó, thường xuất hiện nguy cơ làm mờ đi ranh giới giữa hành vi chăm sóc chu đáo và hành vi kiểm soát người khác.

Tham khảo các sản phẩm phong thủy cho cung Cự Giải tại đây.

5. Cung Sư Tử Leo (23/07 - 22/08) 
Người cung Sư Tử là những người có tố chất làm lãnh đạo. Họ kịch tính, sáng tạo, tự tin, táo bạo, thống trị và cực kỳ khó cưỡng lại, có thể đạt được bất cứ điều gì họ muốn trong bất kỳ lĩnh vực nào của cuộc sống mà họ cam kết. Được sinh ra với lòng tự trọng cao, Sư Tử biết rằng họ sở hữu những đặc điểm đáng mơ ước và họ tự hào về chúng. Họ không thích giả lả khiêm tốn và sẽ là người đầu tiên khen ngợi bản thân vì đã hoàn thành tốt công việc. Sư Tử thường có nhiều bạn bè vì họ hào phóng và trung thành. Tự tin và hấp dẫn, đây là cung hoàng đạo có khả năng đoàn kết các nhóm người khác nhau và dẫn dắt họ hướng về một mục tiêu chung. Khiếu hài hước lành mạnh của họ khiến việc cộng tác với người khác trở nên dễ dàng hơn.

Tham khảo các sản phẩm phong thủy cho cung Sư Tử tại đây.

6. Cung Xử Nữ Virgo(23/8 - 22/09)
Xử Nữ được biết đến là người thực tế, nhạy cảm và trung thành. Họ là một người bạn và người yêu tuyệt vời. Xử Nữ được biết đến là những người tỉ mỉ và chuyên tâm trong việc cải tiến. Tuy nhiên, điều này cũng khiến họ hết lòng tận tụy với mọi người trong cuộc sống và giúp họ đạt được thành công trong sự nghiệp. Xử Nữ logic, thực tế và có hệ thống trong cách tiếp cận cuộc sống của họ.  Thật vậy, Xử Nữ là một người cầu toàn và không ngại cải thiện các kỹ năng thông qua luyện tập siêng năng chăm chỉ. Họ siêu nhận thức về mọi chi tiết. Xử Nữ cần phân tích kỹ lưỡng các tình huống và có cái nhìn rất nghiêm khắc đối với bản thân và mọi người trong cuộc sống của họ. Những lời chỉ trích của họ là lý do đằng sau sự thất vọng và đôi khi rất nóng nảy của họ.

Tham khảo các sản phẩm phong thủy cho cung Xử Nữ tại đây.

7. Cung Thiên Bình Libra (23/09 - 23/10)
Người cung Thiên Bình rất ôn hòa, công bằng, và họ ghét ở một mình. Đối với họ, quan hệ đối tác là điều cần thiết, họ có xu hướng tìm kiếm một người có khả năng trở thành tấm gương cho chính họ. Họ không ngừng theo đuổi công lý và bình đẳng, qua cuộc sống họ nhận ra rằng điều duy nhất thực sự quan trọng đối với họ là cốt lõi nhân cách bên trong của chính họ. Đây là người sẵn sàng làm gần như bất cứ điều gì để tránh xung đột, giữ hòa bình bất cứ khi nào có thể. Luôn khéo léo, hài lòng và ngoại giao - họ có thể phù hợp với mọi lúc, mọi nơi, với bất kỳ ai. Bạn có thể thấy họ đi lang thang và tán tỉnh ở bất cứ đâu - là trung tâm của sự chú ý và được mọi người yêu mến. Thiên Bình thích suy nghĩ, phân tích, suy ngẫm, điều này khiến họ trở thành những người trì hoãn vô địch.

Tham khảo các sản phẩm phong thủy cho cung Thiên Bình tại đây

8. Cung Bọ Cạp Scorpio (24/10 - 23/11) 
Tính cách của Bọ Cạp thường hay bị hiểu lầm do hay căng thẳng và có xu hướng khắc nghiệt. Tuy nhiên, Bọ Cạp cực kỳ tình cảm và khao khát sự thân mật. Vẻ ngoài quyền lực, tính cách đòi hỏi khắt khe, và sở thích bí ẩn của họ khiến họ trở nên thú vị. Bọ Cạp là những người mãnh liệt, giàu cảm xúc và nghiêm khắc trong mọi việc họ làm. Họ có tố chất lãnh đạo và có thể rất nghiêm túc; Bọ cạp là một trong những cung hoàng đạo thú vị nhất vì cường độ của chúng. 

Tham khảo các sản phẩm phong thủy cho cung Bọ Cạp tại đây.

9. Cung Nhân Mã Sagittarius (22/11 - 21/12)
Nhân Mã là vui vẻ, và đáng yêu, tràn đầy năng lượng và hay cười nhiều. Họ thanh thoát, tự nhiên, đôi khi khá thô lỗ, trung thực, vui nhộn và đầy thách thức. Họ sẽ nói những điều khiến bạn dễ bị tổn thương, nhưng năm phút sau, tất cả sẽ ổn trở lại. Bạn không thể giận họ được. Nhân Mã sôi nổi, đam mê, thông minh và triết lý. Họ thích được tự do và chống lại các quy tắc, quy định, ràng buộc và lịch trình. Họ chỉ thích làm những gì họ làm khi họ muốn làm điều đó. Họ sinh ra là những người du hành, những nhà thám hiểm, và những linh hồn tự do.

Tham khảo các sản phẩm phong thủy cho cung Nhân Mã tại đây.

10. Cung Ma Kết Capricorn (22/12 - 19/01)
Ma Kết là những người thành đạt, kiên trì, thực tế và nhạy cảm. Họ được biết đến với thói quen chăm chỉ và những người thành công vượt bậc, những người khiến thành công trông có vẻ dễ dàng — mặc dù họ dành nhiều thời gian và sự quan tâm cho sự nghiệp và các mối quan hệ của mình. Họ đủ quyền lực để điều hành đồng thời cả công ty và gia đình nhờ thái độ "có thể làm được" của họ. Ma Kết là những nhà lãnh đạo khét tiếng, những người đòi hỏi điều tốt nhất - đổi lại, họ mang đến cho người khác cả thế giới. Đây là lý do tại sao Ma Kết trở thành những CEO và chủ doanh nghiệp giỏi nhất. Họ làm việc rất nhiều để đạt được sự thăng tiến trong sự nghiệp.

Tham khảo các sản phẩm phong thủy cho cung Ma Kết tại đây.

11. Cung Bảo Bình Aquarius (20/01 - 18/02)
Mang biểu tượng của người gánh nước, cung Bảo Bình, giúp chúng ta có trách nhiệm với xã hội nói chung, bắt đầu từ thế giới nội tâm của chúng ta. Bảo Bình là những con bướm xã hội thường thấy mình là người lãnh đạo các phong trào then chốt tập trung vào sự phát triển và tiến bộ xã hội. Những học giả và nhà tư tưởng lỗi lạc này là tương lai của xã hội, thu hẹp khoảng cách giữa những gì đúng đắn và những gì chưa thành hiện thực để cải thiện và thực thi những điều chưa đạt được.

Tham khảo các sản phẩm phong thủy cho cung Bảo Bình tại đây.

12. Cung Song Ngư Pisces (19/02 - 20/03)
Song Ngư rất thân thiện và thường kết bạn với những người rất khác biệt. Họ vị tha và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Người Song Ngư hiểu được vòng đời bằng trực giác và hình thành mối quan hệ tình cảm to lớn với những người khác dựa trên trật tự tự nhiên và các giác quan hướng dẫn họ. Khoan dung và từ bi, họ có thể làm quá nhiều cho người khác vì mục đích tốt, mà quên đi hạnh phúc của chính mình. Song Ngư luôn hình dung, tìm kiếm và tự hỏi về những gì vượt ra ngoài thế giới vật chất.

Tham khảo các sản phẩm phong thủy cho cung Song Ngư tại đây

Bài sau →