ĐÁNH GIÁ SỰ NGHIỆP THÔNG QUA LUẬN GIẢI BÁT TỰ

Năm 2023 có thể là một năm đầy sóng gió với một số cá nhân. Khá nhiều người sẽ cảm thấy không hài lòng trong sự nghiệp và gặp nhiều sự cố thậm chí có thể dẫn đến các vụ kiện. Điều này có nghĩa là việc đánh giá lựa chọn nghề nghiệp là quan trọng hơn bao giờ hết. 

Nhiều người đã tìm đến chúng tôi để đánh giá nghề nghiệp; một số người quan tâm họ phù hợp với lĩnh vực nào, trong khi những người khác quan tâm họ nên làm gì hoặc liệu họ có nên thay đổi công việc hay không. Một số người sẽ hỏi liệu họ có thể bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình thay vì làm việc cho người khác hay không.

Có nhiều cách khác nhau để đánh giá con đường sự nghiệp và tiềm năng của một người, nhưng luận giải Bát Tự là một trong những cách tiếp cận phổ biến nhất. Chúng tôi sử dụng phương pháp này vì nó đơn giản và hiệu quả. Hãy để tôi chia sẻ thêm về cách chúng tôi thực hiện đánh giá.

Quy trình đánh giá bao gồm 4 bước: 

Phân tích biểu đồ ngày sinh về Điểm mạnh và Điểm yếu, Tài năng và Đam mê.

Điều quan trọng là phải biết điểm mạnh của bạn trước khi bạn bắt đầu cuộc hành trình. Phân tích biểu đồ ngày sinh trong Bát tự sử dụng vị trí của các vì sao khi sinh để có cái nhìn về đường đời của một người. Điều này cho phép chúng ta nhìn thấy những điểm mạnh và điểm yếu vốn có của một người nào đó dựa trên biểu đồ ngày sinh của họ. Nó giúp chúng tôi xác định con đường sự nghiệp tốt nhất cho một người dựa trên tài năng, niềm đam mê và nhu cầu của họ.

Biểu đồ ngày sinh của một người cho thấy cách họ tương tác với thế giới xung quanh. Bằng cách xem xét vị trí của các yếu tố của họ, chúng ta có thể xác định họ có mối quan hệ như thế nào với tiền bạc, mức độ kỷ luật của họ, họ có nghiện ngập hay sợ hãi gì không, họ có hướng ngoại hay nhút nhát không, v.v.

Ví dụ, Roger Federer có trí thông minh rất cao dẫn đến tài năng mạnh mẽ của anh ấy trong môn Quần vợt. Chúng ta cũng có thể thấy rằng anh ấy gặp nhiều may mắn về tiền bạc, đó là lý do tại sao anh ấy có thể kiếm được nhiều tiền khi chơi quần vợt trong một thời gian dài như vậy. 

Phân tích chu kỳ may mắn và kinh nghiệm trong quá khứ

Vòng quay may mắn mô tả cách cuộc sống của một người tiến triển theo thời gian và vận may của họ thay đổi như thế nào. Nó dựa trên khoảng thời gian trong cuộc đời của một người, bắt đầu từ khi họ sinh ra cho đến khi họ qua đời. Nó cũng ảnh hưởng đến quá trình học tập và tiến bộ của chúng ta. Ví dụ, Châu Tinh Trì khi còn trẻ rất ham học hỏi nhưng khi lớn lên, vận may giàu có đã cho anh cơ hội mới để trở nên xuất sắc trong sự nghiệp làm phim của mình. 

Kinh nghiệm trong quá khứ, bao gồm kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn, sở thích và bạn bè cũng là những yếu tố quan trọng góp phần vào sự phát triển nghề nghiệp của bạn. Một ví dụ điển hình là Ryan Giggs, người có người vợ không may mắn đã ảnh hưởng đến danh tiếng của anh ấy nhưng việc anh ấy đánh vợ gần như là một lựa chọn cá nhân. 

Xu hướng trong ngành của bạn

Bước tiếp theo là xác định xu hướng trong ngành của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách xác định khoảng thời gian bạn đang ở và xem nó như thế nào so với các khoảng thời gian trước đó. 

Ví dụ, Giai đoạn 9 là kỷ nguyên công nghệ và nó báo hiệu tốt cho những người làm việc với công nghệ.

Giai đoạn này được đánh dấu bằng sự gia tăng đổi mới và đột phá công nghệ. Đây cũng là thời điểm mà các công ty khởi nghiệp có nhiều khả năng thành công hơn—và nếu bạn đang muốn bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình, thì đây là thời điểm hoàn hảo để thực hiện điều đó. Đây cũng là thời điểm tốt để những người làm việc với máy tính và phần mềm thực hiện nâng cấp hoặc cập nhật.

Lập kế hoạch lộ trình chiến lược cho bạn

Lập kế hoạch bản đồ lộ trình chiến lược là bước cuối cùng và là một trong những bước quan trọng nhất trong quá trình đọc Biểu đồ Bát Tự cho một người.

Chúng tôi tin rằng đọc Biểu đồ Phong thủy và Bát tự là để giải quyết vấn đề và đánh giá vấn đề chỉ là một phần của hành trình nhưng giải quyết vấn đề mới thực sự cần thiết.

Chúng ta cần lập bản đồ lộ trình chiến lược để biết mình đang ở đâu và muốn đi đâu, và cần làm gì để đạt được điều đó. Đó là điều chúng tôi làm ở Hoseiki.

Điều cuối cùng

Vì vậy, một khi bạn đã quyết định con đường sự nghiệp của mình, việc vạch ra một lộ trình chiến lược là điều cần thiết nếu bạn muốn thành công. Nếu không có bản đồ lộ trình chiến lược, bạn sẽ khó đạt được mục tiêu của mình vì bạn sẽ khó biết mình đang hướng tới đâu. Nếu không có kế hoạch hành động, chúng ta sẽ khó đi đến đích vì không biết mình sẽ đi đâu hoặc mất bao lâu để đến đó.

Bạn đã sẵn sàng để biến ước mơ của mình thành hiện thực? Đăng ký luận giải Bát Tự tại đây và hãy làm việc cùng nhau để điều hướng cuộc sống của bạn tốt hơn.

← Bài trước Bài sau →