THẠCH ANH PHANTOM XANH LÁ: KHÁM PHÁ CÁC ĐẶC TÍNH CHỮA BỆNH

Đá Phantom Xanh Lá là gì? 

Thạch anh Phantom xanh lá cây là một loại Thạch anh có chứa các chất khác nhau, trông khá ma mị; mang đến viên đá có những đốm đen, đường kẻ hoặc vết ố trong tinh thể. 

Thạch anh Phamtom được tạo ra khi sự phát triển của tinh thể bị gián đoạn và sau đó bắt đầu hình thành trở lại, chỉ còn lại một chút khoáng chất nguyên sơ giữ lại. Cái tên “phantom” xuất phát từ tiếng Hy Lạp “phantasma”, có nghĩa là “bóng tối”. Những tinh thể này thường được gọi là "tinh thể ma" và được các nhà sưu tập đánh giá cao vì vẻ đẹp thanh tao của chúng. 

Lịch sử của đá thạch anh Phantom Xanh Lá Cây 

Đá thạch anh Phantom xanh lá cây được tìm thấy ở một số địa điểm trên khắp thế giới, chủ yếu ở các khu vực của Brazil, Madagascar, Úc, Thụy Sĩ và Hoa Kỳ.

Các tinh thể thạch anh có thể được phủ một lớp màu xanh lục tại một thời điểm nhất định trong quá trình phát triển của chúng. Điều này là do sự ra đời của clorit như một tạp chất trong dung dịch thạch anh trong quá trình kết tinh. Điều này dẫn đến sự hình thành của Đá hoặc Pha lê Phantom Xanh lục. Phantom cũng có thể do bức xạ gây ra và độ mờ đục của chúng có thể thay đổi theo quá trình.

Lợi ích của đá thạch anh Phantom xanh lá

Đá thạch anh Phantom là một loại đá chữa bệnh được biết đến với đặc tính tự phục hồi và tái tạo. Nó cũng được cho là giúp cai nghiện dễ dàng hơn, và điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho những ai đang cố gắng vượt qua cơn nghiện.

Ngoài ra, đá thạch anh Phantom xanh lá giúp làm dịu sự tức giận, oán giận hoặc sợ hãi bằng cách giúp giải phóng những cảm xúc tiêu cực này từ bên trong cơ thể bạn để chúng không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nữa.

Viên đá này có thể được sử dụng như một công cụ để hỗ trợ buông bỏ quá khứ và hướng tới tương lai. Nó sẽ xua tan mọi năng lượng tiêu cực còn sót lại trong các trường hào quang cá nhân của bạn, cũng như loại bỏ mọi suy nghĩ hoặc cảm xúc tiêu cực đang ngăn cản dòng năng lượng tích cực trong cuộc sống của bạn.

Đá thạch anh Phantom xanh lá sẽ mang lại cho bạn nguồn cảm hứng, sự rõ ràng, sức mạnh và sự hỗ trợ, cũng như cái nhìn sâu sắc về bất kỳ tình huống nào bạn có thể gặp phải. Viên đá này cũng sẽ lưu trữ, truyền và khuếch đại năng lượng của bạn để chúng có thể được sử dụng hiệu quả trong những lúc cần thiết.

Sản phẩm Hoseiki với Đá Phantom xanh lục

Tại Hoseiki, chúng tôi cung cấp những vật phẩm tinh xảo được chế tác từ đá Lục Bảo quý hiếm. Trong những vật phẩm này, năng lượng mạnh mẽ của đá được khai thác để giúp bạn tăng cường năng lượng và sức sống. Chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau được chế tác tự loại đá tự nhiên này.

Vòng tay Phong Thuỷ Curator - Vòng tay Curator vừa là một món quà xinh đẹp và cũng là một món trang sức thiết thực, được chế tác cẩn thận để đảm bảo rằng nó phục vụ nhiều mục đích hơn ngoài việc làm trang sức. Vòng tay phong thuỷ Curator biểu trưng cho tài lộc và hạnh phúc, nâng cao sự tự tin cho người đeo, cải thiện tinh thần của một người và tăng may mắn tài chánh.

Vòng tay Phong Thuỷ Halcyon - Đây là chiếc vòng tay phong thuỷ mang may mắn thu hút tài lộc. Đặc biệt, Halcyon cũng có lợi cho những ai đang muốn trở nên thành công hơn trong sự nghiệp. Vòng tay này cung cấp một lá chắn chống lại những năng lượng tiêu cực đồng thời thúc đẩy sự phát triển của những năng lượng tích cực.

Vòng tay Phong Thuỷ Merovingian - Merovingian được thiết kế cho những người muốn bảo vệ bản thân khỏi năng lượng tiêu cực, và giúp cải thiện sự tự tin cho người đeo.

Vòng tay Phong Thuỷ Overseer - Đây là chiếc vòng tay biểu trưng cho sự giàu có và thịnh vượng. Chiếc vòng giúp tăng cường vận may tài chính và nâng cao giá trị bản thân. Overseer trao cho bạn quyền lực và phong cách để đương đầu với bất kỳ thử thách nào.

Vòng tay Phong Thuỷ Resplendent - Biểu tượng của sự sung túc và phú quý. Những viên đá may mắn này đã được sử dụng trong suốt lịch sử để thúc đẩy vận may. Resplendent không chỉ là một món đồ trang sức đẹp đẽ, mà còn giúp nâng cao giá trị bản thân.

Vòng tay Phong Thuỷ Sovereign - Biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Chiếc vòng tay phong thuỷ Sovereign giúp nâng cao khả năng thu hút vận may tài chính và hỗ trợ nâng cao uy quyền của người đeo. Chiếc vòng này là biểu tượng của sự sung túc và sức ảnh hưởng, vì vậy nếu bạn đeo Sovereign, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn vào khả năng thu hút sự tài chính của mình.

Vòng tay Phong Thuỷ Venerable - Được xem như một tấm bùa hộ mệnh giúp tăng may mắn về phương diện tài chính. Đây cũng là một món quà tuyệt vời cho những ai đang muốn có những bước chuyển lớn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Vòng tay Phong Thuỷ Zephyr - một chiếc vòng tay được chế tác tinh xảo, giúp bạn giải tỏa năng lượng tiêu cực, tăng vận may gặp quý nhân, thúc đẩy sự bình tĩnh trong tâm trí và bảo vệ bạn khỏi điều xấu.

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về đá quý phong thuỷ hoặc nghệ thuật cổ xưa của phong thuỷ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Facebook Hoseiki.vn, hoặc số điện thoại 07677 38338.

← Bài trước Bài sau →