ĐÁ APATITE XANH & CÁC ĐẶC TÍNH CHỮA BỆNH

Đá Apatite xanh là gì? 

Đá Apatite xanh là một loại tinh thể đẹp có thể tìm thấy ở nhiều sắc thái khác nhau. Màu xanh của loại đá Apatite này trải dài từ xanh nhạt đến xanh đậm với những vệt trắng chạy dọc. 

Hơn nữa, nó là một loại đá mạnh mẽ đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ bởi các thầy thuốc xưa hay dùng. Trên thực tế, apatite xanh cũng là một trong những loại đá phổ biến nhất hiện nay—nó được gọi là "đá quý của hy vọng" từ thời cổ đại vì nó mang lại hy vọng, sự lạc quan và tích cực cho cuộc sống của bạn. 

Lịch Sử Đá Apatite Xanh

Đá Apatite xanh có từ rất lâu đời. Bản thân khoáng chất này đã được khai thác ít nhất là từ thế kỷ 16, và nó cũng được sử dụng để làm đồ trang sức trong thời gian đó. 

Từ "Apatite" bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp "apatao", có nghĩa là "lừa dối". Đây là một cái tên thích hợp cho đá Apatite xanh bởi vì mặc dù nó là một trong những loại đá phổ biến nhất cho các mục đích siêu hình, nhưng vẫn còn nhiều bí ẩn về nó. 

Apatite xanh được khai thác phổ biến nhất ở Brazil và Madagascar, nhưng nó cũng có thể được tìm thấy ở Úc, Trung Quốc và Ấn Độ. Loại đá màu xanh đậm này thường được sử dụng trong đồ trang sức vì nó khuếch đại năng lượng và khuyến khích sự sáng tạo. Nó cũng được yêu thích trong ngành công nghiệp thời trang và vì một lý do chính đáng.

Lợi ích của đá Apatite xanh

Đá Apatite xanh là viên đá tuyệt vời cho những ai muốn kết nối với năng lượng của Vũ trụ. Nó giúp bạn tập trung vào bản ngã cao hơn của chính mình, điều này có thể giúp bạn cảm thấy được kết nối nhiều hơn với khía cạnh tâm linh của mình. Điều này làm cho nó trở thành một viên đá tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một số hướng dẫn hoặc nguồn cảm hứng trong cuộc sống của họ. Nó cũng giúp bạn cảm thấy tự tin hơn vì nó cho phép bạn khai thác sức mạnh bên trong của mình và sử dụng nó để hướng dẫn bạn trong cuộc sống. 

Apatite xanh là một loại đá rất êm dịu có thể giúp bạn cảm thấy bình tĩnh và yên bình khi bạn cần nó nhất. Năng lượng làm dịu của tinh thể này sẽ giúp bạn tập trung trong những thời điểm căng thẳng để cho dù có chuyện gì xảy ra xung quanh bạn, tâm trí của bạn vẫn bình tĩnh và rõ ràng. Nó cũng là một loại đá giao tiếp, vì nó giúp bạn tiếp xúc với cảm xúc của mình và thể hiện chúng một cách lành mạnh. Đó là một viên đá tuyệt vời cho các nghệ sĩ—và cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu thêm về bản thân họ.

Ngoài ra, nó được liên kết với luân xa cổ họng, vì vậy nó có thể giúp bạn nói ra sự thật của mình và được những người xung quanh lắng nghe. Nếu bạn cảm thấy ngại ngùng hoặc lo lắng khi phát biểu, đây là một viên đá tuyệt vời giúp bạn tìm lại sự tự tin trong giọng nói của mình.

Sản phẩm Hoseiki với đá Apatite xanh

Tại Hoseiki, chúng tôi cung cấp hai vật phẩm tinh tế được truyền các đặc tính của Apatite xanh, cho phép bạn trải nghiệm sức mạnh của nó:

Vòng tay phong thuỷ Empyreal giúp bạn tập trung vào những điều quan trọng trong ngày để sớm đạt được mục tiêu, ước mơ và dự định của bạn. Bạn sẽ thấy rằng nó giúp bạn hiện diện trong từng khoảnh khắc thay vì bị phân tâm bởi những lo lắng về tương lai hoặc hối tiếc về quá khứ. Tác phẩm tinh xảo này cũng sẽ giúp bảo vệ sự may mắn giàu có của bạn bằng cách tránh xa những điều tiêu cực khỏi các vấn đề tài chính của bạn. Người ta tin rằng năng lượng tiêu cực có thể cản trở dòng tiền chảy vào cuộc sống của chúng ta; chiếc vòng tay này sẽ giúp ngăn chặn những ảnh hưởng tiêu cực đó để chúng không ảnh hưởng đến thành công tài chính của bạn! Người ta cũng tin rằng đeo chiếc vòng tay này sẽ thu hút nhiều sự phong phú hơn vào cuộc sống của bạn.

Chúng tôi cũng có Vòng tay phong thuỷ Plenitude - một công cụ mạnh mẽ để tăng may mắn tài lộc, thúc đẩy trí tuệ và sức ảnh hưởng, đồng thời mang lại những hiểu biết sâu sắc về cuộc sống của chính bạn. Vòng tay Plenitude cải thiện Khí trong cơ thể bạn, khiến bạn thoải mái hơn và cởi mở với những ý tưởng mới. Sự tự tin được gia tăng có thể giúp bạn đạt được thành công lớn hơn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Cho dù bạn đang tìm kiếm sự thăng tiến trong công việc hay chỉ muốn được hướng dẫn thêm trong cuộc sống cá nhân, chiếc vòng tay này có thể giúp ích cho bạn.

Cuối cùng, đá Apatite xanh là một viên đá mạnh mẽ và có thể giúp bạn theo nhiều cách khác nhau. Cho dù bạn muốn tăng cường khả năng sáng tạo hay tạo cho mình sự tự tin để theo đuổi ước mơ, đá Apatite xanh có thể là một đồng minh tuyệt vời. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về đá quý phong thuỷ hoặc nghệ thuật cổ xưa của phong thuỷ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Facebook Hoseiki.vn, hoặc số điện thoại 07677 38338.

← Bài trước Bài sau →